Hotline 19001257
0
Tư vấn tận tình 1900 1257

Chung Tay Góp Học Bổng - Thắp Sáng Ước Mơ

Trẻ em như búp trên cành,

Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan"

Trẻ em là những bông hoa tươi tắn, là ước mơ và hy vọng của đất nước. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào cũng có cơ hội để học hành và phát triển bản thân. Có những trẻ em, ở những vùng sâu, vùng xa, hoặc ở những gia đình nghèo khó, không đủ điều kiện học tập phải đối mặt với những khó khăn mà chúng ta khó có thể tưởng tượng được.

Bàn ghế, đồng phục, cặp, sách, vở,.. tưởng chừng là những vật dụng bình thường nhưng đó lại là những món đồ xa xỉ đối với các em. Vì cuộc sống mưu sinh có em phải vừa học, vừa làm nhằm trang trải cuộc sống, cố nắm víu lấy con chữ chỉ vì hai chữ “ƯỚC MƠ”.

 

Trong hơn 50 năm hình thành và phát triển, với vai trò là công ty tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng, Điện Quang hiểu rõ hơn hết tầm quan trọng của ánh sáng và sứ mệnh của mình. Với mong muốn đem ánh sáng đến mọi miền tổ quốc, chương trình thường niên “Thắp sáng ước mơ” ra đời nhờ sự chung tay góp sức của Điện Quang và Người Điện Quang, chương trình đã được thực hiện trong nhiều năm qua và dần trở thành nét đẹp nhân văn, là nơi chia sẻ yêu thương, nơi để kết nối cộng đồng Điện Quang, nơi trao tri thức, trao ước mơ cho những mảnh đời còn thiếu thốn và cùng nhau tạo nên một Việt Nam tươi sáng hơn.

 

Hành trình trao tri thức, gieo mơ ước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đồng hành cùng Điện Quang trong chương trình “Thắp sáng ước mơ” những năm qua, đó chính là các Nhà phân phối, khách hàng, mạnh thường quân,... trên khắp mọi miền tổ quốc. Kể từ năm 2020, Điện Quang đã triển khai chương trình “Thắp sáng ước mơ” trên địa bàn có Nhà Phân Phối và Đại lý chính thức của Điện Quang đang hoạt động; để cùng nhau thực hiện những hành trình thiện nguyện mang yêu thương và sự sẻ chia đến các em. Với sự chung tay góp sức ấy, Điện Quang như có thêm sức mạnh để tiếp tục lan tỏa chương trình nhân văn sâu sắc này.

Việc làm nhỏ, HẠNH PHÚC TO

Với Điện Quang cứ mỗi một chương trình đi qua, chúng tôi lại chất chứa bao cảm xúc khó tả khi nhìn thấy những gương mặt rạng rỡ, những nụ cười hạnh phúc, hồn nhiên của các em khi được khoác lên mình chiếc áo mới, cặp sách mới. Điều đó đã khiến cho chúng tôi càng thêm yêu hoạt động ý nghĩa này và chính vì điều đó Thắp Sáng Ước Mơ đã trở thành một phong trào xã hội giàu tính nhân văn có tinh thần “sẻ chia là hạnh phúc” được lan tỏa mạnh mẽ.

Năm 2024, chuyến xe “Thắp Sáng Ước Mơ” sẽ tiếp tục lăn bánh đến vùng đất An Giang tìm đến những ước mơ cần thắp sáng, từ đó chung tay xây dựng những điều thiết thực cho các em nơi đây. BTC Thắp Sáng Ước Mơ mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm ủng hộ của cộng đồng để phát triển quỹ Thắp Sáng Ước Mơ nhằm duy trì tiếp nối sứ mệnh “Ở đâu có ước mơ, ở đó có ánh sáng”.

 

QUỸ HỌC BỔNG THẮP SÁNG ƯỚC MƠ

Với mong muốn tiếp tục lan tỏa ánh sáng tri thức và hỗ trợ các em học sinh hiếu học, Tập đoàn Điện Quang đã quyết định chọn đèn bàn làm sản phẩm bảo trợ quỹ Thắp sáng ước mơ. Cụ thể, mỗi chiếc đèn bàn được bán ra, Điện Quang sẽ trích 1.000 đồng để góp vào quỹ, chung tay cùng thực hiện và duy trì chương trình ý nghĩa này. Điện Quang mong nhận được sự quan tâm của quý khách hàng để ngày càng có nhiều hơn những ước mơ được thắp sáng. 

 


bài viết liên quan

Thông Báo Nhận Đơn Ứng Tuyển Học Bổng Thắp Sáng Ước Mơ 2024

Thông Báo Nhận Đơn Ứng Tuyển Học Bổng Thắp Sáng Ước Mơ 2024

Điện Quang hiểu rằng học sinh/sinh viên là "chủ nhân" tương lai của đất nước. Họ chính là những người sẽ tiếp quản và phát triển đất nước trong tương...

Chi tiết
Gói bảo hiểm 20 tỷ đồng - An tâm sử dụng sản phẩm Điện Quang

Gói bảo hiểm 20 tỷ đồng - An tâm sử dụng sản phẩm Điện Quang

Chương trình đền bù cho khách hàng theo gói bảo hiểm 20 tỷ nhằm đảm bảo sự an tâm và bảo vệ khách hàng trong trường hợp xảy ra rủi...

Chi tiết
Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân

Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân

Quy định về xử lý dữ liệu cá nhân (“quy định”) này được Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện Quang (Sau đây gọi tắt là “Tập Đoàn Điện Quang”) công...

Chi tiết